Tin công nghệ

Làm sao để thu hút người xem đến website của bạn?

Bạn có thể làm gì để thúc đẩy số lượng người truy cập đến ? Điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn với 11 cách thức sau đây. Hãy thử xem, rất có thể bạn sẽ tạo dựng được một trang web đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn người truy cập trên mạng. 

20 cách quảng cáo bán hàng qua mạng hiệu quả

Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình. 

Microsoft "khai tử" Windows 8: Khuyến nghị lên Windows 8.1/10

Windows 8 bị khai tử, người dùng chỉ việc cập nhật miễn phí lên Windows 8.1 hoặc Windows 10. 

4 mẹo hay cho iPhone để tăng bộ nhớ và pin

Với những mẹo nhỏ sau, chiếc iPhone của bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ và thời lượng pin kéo dài hơn. 

Ổ cứng SSD 13 TB đầu tiên thế giới giá gần 300 triệu đồng

Nhà sản xuất đĩa cứng Fixstars (Nhật Bản) vừa ra mắt ổ cứng SSD dung lượng 13 TB, lớn nhất hiện nay có giá bán 13.000 USD, khoảng 292 triệu đồng. 

Tại sao những quan niệm sai lầm về SEO vẫn tồn tại?

Những quan niệm sai lầm về SEO dường như không phải là ít. Hôm nay tôi sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao lại có những sai lầm đó và các chuyên gia làm gì với nó. 

Dành thời gian phát triển content, bạn sẽ thành công

Đầu tư nội dung lớn có thể cung cấp lợi nhuận lớn và tiếp tục duy trì, cập nhật, bạn có cơ hội để thúc đẩy nó một lần nữa. Bắt đầu bằng cách liên hệ với những người đã giúp thúc đẩy công việc của bạn trong quá khứ cũng như cố gắng để tiếp cận với khán giả mà bạn đã bỏ lỡ trong thời gian qua.